TUYỂN DỤNG : GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chỉ đạo điều hành việc tổ chức thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày của Trung tâm đem lại sự hài lòng tốt nhất cho cá nhân, tổ chức, khi sử dụng xe TMT.
- Quản lý, điều hành toàn bộ công việc của Trung tâm Chăm sóc khách hàng trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ được giao, địa bàn được phân công quản lý và chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc về mọi mặt hoạt động của Trung tâm chăm sóc khách hàng.
- Chỉ đạo xây dựng các kế hoạch chăm sóc khách hàng tháng/quý/năm và triển khai thực hiện chiến lược chăm sóc khách hàng nhằm xây dựng hoạt động, chính sách chăm sóc khách hàng ngày càng chuyên nghiệp.
- Chịu trách nhiệm xây dựng Quy trình chăm sóc khách hàng của công ty; Quy trình giải quyết các phản hồi, khiếu nại của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ khách hàng của TMT.
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng của Công ty, Chi nhánh và của các đại lý thực hiện tốt các quy trình đã ban hành.
- Chỉ đạo việc cập nhật các thông tin về sản phẩm của Công ty để cung cấp khi có khách hàng quan tâm, đề nghị.
- Tham mưu, đề xuất việc xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về sản phẩm của Công ty và đề xuất các giải pháp, chương trình để việc chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả.
- Cung cấp các thông tin liên quan đến chất lượng sản phẩm của Công ty, sự phản hồi của khách hàng về các sản phẩm của Công ty cho các phòng/ban/đơn vị/Chi nhánh trực thuộc khi có yêu cầu.
- Xây dựng kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng truyền thống của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thoả mãn của khách hàng, tìm hiểu các nguyên nhân gây ra các đánh giá chưa tốt, chưa đạt yêu cầu để tham mưu, đề xuất Lãnh đạo Công ty các giải pháp cải tiến.
- Thực hiện áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO vào công việc của phòng trong phạm vi nhiệm vụ được giao.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Lãnh đạo Công ty phân công.
 
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam giới, tuổi từ 32-45.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan như: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Cơ khí ô tô ….;
- Có trên 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc chăm sóc khách hàng tại các công ty, tập đoàn có quy mô tương đương. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị ô tô.
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo;
- Có kiến thức sâu, rộng và vững chắc trong lĩnh vực chuyên môn;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống;
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục;
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch & tổ chức công việc.
 
III. QUYỀN LỢI
- Thu nhập sau thuế theo thỏa thuận, từ 25-35 triệu đồng/tháng.
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí lãnh đạo cấp cao của Công ty.
- Được Công ty đóng thuế thu nhập cá nhân.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Các chế độ khác: Nghĩ Lễ, Tết, phép, thăm hỏi ốm đau, lương tháng thứ 13 và đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ … theo quy định chung của Công ty.
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện.
 
IV. NỘP HỒ SƠ
 
Cách 1: Gửi CV ứng tuyển tới địa chỉ email tuyendung@tmt-vietnam.com.
Cách 02: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Tổ chức Nhân sự - Công ty cổ phần ô tô TMT.
Địa chỉ: Số 199B Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: 0436339324/0902157009 (Ms Tâm –Phụ trách tuyển dụng).
 * Ứng viên nộp hồ sơ sớm sẽ được phỏng vấn trước.
Các bài viết khác
Hỗ trợ
Tư vấn sản phẩm
04.3633.8580 / 0913.482.088
Tư vấn dịch vụ và phụ tùng
1900 54 54 62 / 0912.816.215

Công ty cổ phần ôtô TMT
Địa chỉ: 199B Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: (+84) 3862 8205 - Fax:
(+84) 3862 8703

Copyright TMT - Thiết kế website bởi ADC Việt Nam